Home » , » Adobe Photoshop CS5 แบบไม่ต้องติดตั้ง

Adobe Photoshop CS5 แบบไม่ต้องติดตั้ง

Photoshop
สวัสดีครับวันนี้ก้จะมาแนะนำโปรแกรม Adobe Photoshop CS5 Portable Edition แบบไม่ต้องติดตั้งกันนะครับ Adobe Photoshop CS5 Portable Edition โปรแกรมตกแต่งและแก้ไขภาพอย่างมืออาชืพที่นิยมใช้กันมากที่สุดก็ว่าได้(ฉบับพกพา) ไม่ต้องติดตั้งให้หนักเครื่อง ไฟล์เล็กๆลองเอาไปใช้ดู ไม่ต้องแครก จับยัดใส่ USB ไปใช้ที่ไหนก็ได้ เพียงแค่คุณมี ทมาไดร์ USB มาดูวิธีทำกันนะครับ (ถ้าคนไหนรู้แล้วให้ผ่านไปได้เลย) 1. ขั้นตอนแรกให้เราไปดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Photoshop CS5 Portable Edition ขนาดไฟล์ 102 MB คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด 2. ให้เรากดที่ Download (102 MB) เพื่อทำการดาวน์โหลดไฟล์ของโปรแกรม Photoshop-1 3. เมือเราดาวน์โหลดโปรแกรมมาเรียบร้อยเราก็จะได้ไฟล์ที่ชื่อว่า PhotoshopCs5_2 มาซึ่งอยู่ในซิปไฟล์ ดังนั้นเราจะต้องทำการแตกไฟล์ออกมา ให้ทุกคนคลิกตามภาพด้านล่างได้เลยนะครับ
photoshop4 4. เมื่อเราทำการแตกไฟล์ออกมาเราก็จะได้เพิ่มขึ้นมาอีก 1 โฟเดอร์ที่ชื่อว่า PhotoshopCs5 ให้เราดับเบิ้ลคลิกเข้าไปในโฟเดอร์ PhotoshopCs5 photoshop55. เมื่อเราคลิกเข้าไปในโฟเดอร์ PhotoshopCs5 ก็จะเห็นไฟล์ต่าง ๆ เยอะแยะมากมายให้เราสังเกตุไอคอนที่มันเขียนว่า Photoshop แล้วให้เราทำการดับเบิ้ลคลิกเพื่อทำการเข้าโปรแกรม photoshop66. เสร็จแล้วครับ เพียงเท่านี้เราก้สามารถใช้งานโปรแกรม Photoshop ได้เรียบร้อยแล้วครับ โดยไม่ต้องไปติดตั้งโปรแกรมอะไรให้มันวุ่นวายครับ หวังว่าข้อมูลคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ
photoshop7  
Share this Program :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น